เทศบาลตำบลตลาดน้อย
ขอประชาสัมพันธ์ให้คนพิการและผู้ดูแลคนพิการ
ตรวจสอบวันหมดอายุของบัตรประจำตัวคนพิการ
กรณีบัตรประจำตัวคนพิการหมดอายุ ให้เร่งดำเนินการต่ออายุบัตรทันที โดยสามารถยื่นคำขอได้ที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสระบุรี หรือ กองสวัสดิการสังคม เทศบาลตำบลตลาดน้อย พร้อมเอกสารดังนี้
เอกสารคนพิการ มีดังนี้
1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือสำเนาบัตรประจำตัวข้าราชการ หรือสำเนาสูติบัตรของคนพิการ 1 ฉบับ
2. สำเนาทะเบียนบ้านของคนพิการ 1 ฉบับ
3. รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว ถ่ายมาแล้วไม่เกิน 6 เดือน จำนวน 2 รูป
4. บัตรประจำตัวคนพิการใบเดิม
5. เอกสารรับรองความพิการ จากสถานพยาบาลของรัฐ ใช้ฉบับจริงเท่านั้น!!!
กรณีคนพิการมีคนดูแล ผู้ดูแลต้องเตรียมเอกสารดังนี้
1. สำเนาบัตรประชาชน 1 ฉบับ
2. สำเนาทะเบียนบ้าน 1 ฉบับ
3. ใบมอบอำนาจจากคนพิการ ( กรณีคนพิการไม่สามารถมาติดต่อด้วยตนเอง)
หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ กองสวัสดิการสังคม เทศบาลตำบลตลาดน้อย ในวันเวลาราชการ
โทร 036-261800 , ทาง facebook เทศบาลตำบลตลาดน้อย และ https://www.taladnoi.go.th
ข่าว ณ. วันที่ 17 ก.ย. 2564 เวลา 20.27 น. โดย งานประชาสัมพันธ์
ผู้เข้าชม 132 ท่าน |